Saturday, March 20, 2010

รักไม่ชนะทุกอย่าง

Untitled/Keng2/(เธอไม่รู้ว่าเธอไม่รัก)


ก็เพิ่งจะรู้ ว่าเราคงมาจนถึงทางตัน
เมื่อเราได้รู้ ว่าเราหมดแรงยื้อมัน

ที่เคยเข้าใจ ว่ารักจะเอาชนะทุกอย่าง
แต่เพิ่งเข้าใจ เมื่อเรามาจนสุดทาง

หรือรักเรายังไม่พอ รักเราคงมีไม่พอ ให้กัน เธอกับฉัน
สองเราไม่เคยจะยอม ทั้งฉันและเธออาจยังไม่พร้อม จะยอมเปลี่ยนมัน

ก่อนเคยเข้าใจ ไม่ว่ายังไง รักนั้นอยู่เหนือทุกอย่าง
ไม่เคยจะมอง ไม่เห็นเป็นไร ปัญหาแค่เราต่างกัน
ไม่เปลี่ยนตัวเองทั้งฉันและเธอ เหมือนเดินกันคนละทาง
แค่คำว่ารักมันคงไม่พอต่อคนสองคน มีต่อกัน

No comments: