Saturday, March 20, 2010

ไม่มีอะไรจะเสีย / Nothing to Lose

ฉันคนหนึ่งที่มันเคยหัวใจแกร่ง
ทุ่มเท ทุ่มแรง เท่าไร
เมื่อมีรักให้กับใคร ก็ให้ไปทั้งใจ
ยอมเสีย อะไร ได้ทุกอย่าง

และเป็นเธอที่มาทำให้ใจกร่อน
กับสิ่งที่ เธอย้อน คืนมา
บอกฉันว่าไม่รัก เธอพูดว่าไม่รัก
บอกฉันว่าต้องการจากลา

ให้ไปจนไม่มีอะไรจะเสีย
เมื่อมันได้คืนแค่คำว่าเสียใจ
ไม่พอใช่ไหม กับทั้งหัวใจที่ฉันมี
ถามว่ามีอะไรที่พอจะเหลือ
(กับ)เลือดเนื้อที่กำลังตายอย่างนี้
ต้องการบ้างไหม มาเอามันไปก็ดี


ให้ฉันยอมทำอะไรไม่เคยเกี่ยง
ก็หวัง แค่ได้เพียง หัวใจ
แต่ถ้ามันยังไม่พอ ไม่เท่าที่เธอขอ
ก็มาเอาได้เลยลมหายใจ

ให้ไปจนไม่มีอะไรจะเสีย
เมื่อมันได้คืนแค่คำว่าเสียใจ
ไม่พอใช่ไหม กับทั้งหัวใจที่ฉันมี
ถามว่ามีอะไรที่พอจะเหลือ
(กับ)เลือดเนื้อที่กำลังตายอย่างนี้
ต้องการบ้างไหม มาเอามันไปก็ดี

No comments: