Saturday, March 20, 2010

ในแต่ละวัน / Demo 8 / Putt

A1ในแต่ละวันตื่นนอนขึ้นมา เรื่องที่ฉันไม่เคยลืมเลยสัญญา
แม้ว่าฉันจะต้องลืมตา แต่ฉันไม่เคยลืมเธอนะ

A2 ในแต่ละวันมันมีกี่ชั่วโมง ฉันรับรู้แค่เพียงในใจฉันคง
คิดถึงเธอแค่เพียงครั้งหนึ่ง แต่นานถึงยี่สิบสี่ชั่วโมง

คิดถึงจัง อยากรู้จัง เธอนั้น..คงคิดถึงกัน

A3 ในแต่ละคืนยืนมองฟ้าไกล เห็นดวงดาวสกาวแวววาวพร่างพราย
ฉันไม่สามารถนับได้หมด เหมือนให้นับรักทั้งหมดคงไม่ไหว

คิดถึงจัง อยากรู้จัง เธอนั้น..คิดถึงกันอยู่บ้างไหม

อาจมีขวากหนามทำเรานั้นแยกห่าง ไม่อาจทำ ให้ใจเราไกลกัน...โว้ โว...

A1

คิดถึงจัง อยากรู้จัง เธอนั้น..คิดถึงกันอยู่ใช่ไหม

คิดถึงจัง หมดทั้งใจ แค่เธอนั้น..คิดถึงกันก็อุ่นใจ

No comments: